[Tổng hợp] Các bệnh dương vật nam giới cần lưu ý

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:

       Chào bác sĩ! Cháu năm nay 24 tuổi, cháu đã có người yêu và chúng cháu đã đi quá giới hạn. Việc “yêu” của chúng cháu vẫn diễn ra bình thường cho đến khoảng nửa tháng nay, “cậu nhỏ” của cháu bị ngứa, quan hệ tình dục đau rát, khiến cháu rất lo lắng. Vì vậy, cháu muốn hỏi bác sĩ những triệu chứng này có ảnh hưởng gì không ạ? Đây có phải là bệnh nam khoa không vậy bác? Rất mong nhận được sự tư vấn và giải đáp từ bác sĩ. Cháu cảm ơn!

(T.H.B.K, Nhân viên văn phòng, Nhà Bè, TPHCM)

 Hãy mạnh dạn trao đổi tình trạng của mình cùng bác sĩ chuyên nam khoa để được giải đáp chính xác. Cuộc hội thoại sẽ được bảo mật

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào bạn K, bác sĩ CKII Đinh Văn Công cho biết nam giới thường gặp phải rất nhiều các vấn đề về sức khỏe và sinh lý khác nhau. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh sản của nam giới. Những bệnh nam khoa thường gặp gồm:

   Bệnh về bao quy đầu: Dài/hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu

   Bệnh về rối loạn chức năng tình dục: Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, liệt dương…

   Bệnh về đường tiết niệu: Viêm niệu đạo, viêm bàng quang, sỏi bàng quang, hẹp niệu đạo, dị tật đường tiết niệu,…

   Bệnh lý ở tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn, ung thư tinh hoàn, tràn dịch màng tinh hoàn, suy chức năng tinh hoàn…

   Bệnh tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt.

   Bệnh đường tình dục: Lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…

       Bệnh nam khoa rất đa dạng, Vì vậy, để điều trị trước tiên cần tìm ra nguyên nhân và tình trạng bệnh, dựa vào đó mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị hiệu quả cho từng bệnh nhân. 

[Tổng hợp] Các bệnh dương vật nam giới cần lưu ý

 Sao không dành 5p chia sẻ tình trạng của bạn để được chẩn đoán sơ bộ và tư vấn điều trị từ các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu hiện nay

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã và đang cố gắng xây dựng thành một trong những bệnh viện khám nam giới tốt nhất TPHCM nhằm hỗ trợ tối đa cho quá trình thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa. Phòng khám luôn tiên phong ứng dụng những công nghệ hiện đại vào quá trình khám chữa bệnh. Nhờ vào yếu tố này, phòng khám luôn đem lại kết quả tối ưu cho nhiều nam giới không may mắc các bệnh nam khoa, bệnh xã hội, từ đó trở thành bệnh viện nam giới ở TPHCM được nhiều người lựa chọn.

       Một số công nghệ tiên tiến được phòng khám ứng dụng hiệu quả trong quá trình hỗ trợ điều trị như:

●   Phương pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc.

●   Phương pháp quang động lực ALA – PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

●   Công nghệ miễn dịch sinh học INT hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục.

●   Kỹ thuật hồi phục gen liên kết DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu.

       Như vậy, có thể thấy rằng là có rất nhiều bệnh lý nam khoa thường gặp ở nam giới. Đây đều là những bệnh lý có thể gây ra nhiều nguy hại nghiêm trọng. Vì vậy, ngay khi có những dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục, nam giới nên tới các cơ sở Y tế có chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời, tránh những biến chứng ảnh hưởng đến bản lĩnh và sức khỏe sinh sản của phái mạnh. 

         Nếu bạn vẫn thấy mơ hồ về cách thức điều trị bệnh nam khoa có thể gọi điện thoại số  NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để hỏi kĩ bác sĩ nhé!

BÀI VIẾT XEM THÊM